Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

THE GOLDEN AN KHÁNH NƠI AN CƯ KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI

THE GOLDEN AN KHÁNH NƠI AN CƯ KHÔNG THỂ CƯỠNG LẠI??

Giá mỗi căn hộ tại The Golden An Khánh chỉ từ 780 triệu đồng/căn (đã gồm VAT và nội thất), phù hợp cho người lao động có thu nhập trung bình khá nhưng ổn định, đang có nhu cầu nhà ở tại khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy, Từ Liêm, Thanh Xuân…

Dự án The Golden An Khánh tọa lạc tại Lô HH6 thuộc khu đô thị Nam An Khánh, Hà Nội do Công ty cổ phần Sông Đà Hoàng Long làm chủ đầu tư. 

Dự án được xây dựng trên diện tích 23.887m2, bao gồm 3 khối nhà cao tầng: 2 tòa nhà cao 18 tầng, 1 tòa nhà cao 40 tầng với 864 căn hộ. Với ý tưởng tạo điều kiện cho người dân gặp khó khăn về tài chính có nhu cầu về nhà ở mua nhà, các căn hộ đều được thiết kế linh hoạt phù hợp để được vay gói 30.000 tỷ của Chính phủ.   
ss
Cụ thể, chỉ cần có khoản tích lũy từ khoảng 160 triệu đồng trở lên, cùng sự hỗ trợ tín dụng từ ngân hàng, người dân hoàn toàn có cơ hội sở hữu căn hộ có diện tích từ 62,8m2 đến 70m2, khoảng diện tích được bố trí, phân chia hài hòa nhằm tối đa hóa công năng sử dụng cho các phòng, mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho từng m2 căn hộ. Mỗi căn hộ đều được thiết kế linh hoạt với 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 2 lô gia …cùng không gian hợp lý, đảm bảo luôn thông thoáng với gió trời và ánh sáng tự nhiên.
ss
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia bất động sản, đây là dự án có nhiều gia tăng giá trị bất động sản với vị trí vàng, nằm ngay cửa ngõ phía Tây Nam thủ đô Hà Nội, cách trục đường cao tốc Láng - Hòa Lạc chỉ khoảng 500m. Từ The Golden An Khánh có thể di chuyển dễ dàng và nhanh chóng đên đến các khu vực trọng điểm của thủ đô như: Trung tâm hội nghị quốc gia, khu đô thị Mỹ Đình, sân vận động Mỹ Đình, trung tâm thương mại BigC…
ss
Với vị trí nằm sát các khu đô thị mới đã xây dựng như khu đô thị Splendora, khu đô thị Geleximco, Khu vui chơi giải trí thiên đường Bảo Sơn,… có hạ tầng xã hội đồng bộ, hiện đại và phát triển nhất bậc nhất Hà Nội, The Golden An Khánh được thừa hưởng những tiện ích và cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại tại đây bao gồm: các dịch vụ công cộng thiết yếu, kiến trúc cảnh quan hiện đại, hệ thống hồ điều hòa, các tổ hợp khu biệt thự, khu liền kề, khu chung cư, văn phòng, trung tâm thương mại, siêu thị, khu vui chơi giải trí, hệ thống trường học,….

Với những ưu điểm vượt trội, The Golden An Khánh hội tụ đầy đủ các yếu tố để tạo nên một môi trường sinh sống, làm việc và vui chơi lý tưởng trong một cộng đồng được hoạch định để định cư lâu dài.

Giá bán 11,8 triệu/m2 đã bao gồm VAT và nội thất.




MỞ BÁN CHUNG CƯ THE GOLDEN AN KHÁNH ĐỢT MỚI NHIỀU CĂN ĐẸP

(SÀN ĐỘC QUYỀN ĐẠI DIỆN CHỦ ĐÂU TƯ SÔNG ĐÀ HOÀNG LONG BÁN ĐỢT MỚI)
Ngân hàng BIDV cho vay gói 30.000 tỷ lãi suất 5% trong 15 năm
Cam kết bán đúng giá gốc CĐT, không chênh
Hỗ trợ làm thủ tục giấy tờ khách hàng tới khi xong Hợp Đồng
Cam kết không thu bất cứ khoản chi phí nào của khách hàng

---------------------
HOTLINE: 0909 638 455(GIÁ LUÔN TỐT NHẤT )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.